Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

VÀ TÔI VẪN NHỚ EM ...

Mây vẫn bay và biển vẫn xanh
Tiễn mùa đông đi ,đón xuân thanh
Ngoài vườn lác đác nụ trà đỏ
Lũ chim ríu rít đón ngày lành

Tôi vẫn một mình ngồi nơi cửa
Nhìn mây gió ruỗi đời rong chơi
Cuộc đời lặng lẽ ngày rồi tối
Nhớ em buồn từng chút lên ngôi

Đã bao lâu rồi ta xa cách
Ngỡ như thời gian ngừng chẳng trôi
Với tôi như ngày hôm qua gặp
Mừng mừng vui vui khóc với cười

Bánh xe luân hồi vần xoay đi
Phù du tôi tiếc có ích gì
Bốn mùa đi qua tôi đứng lại
Trái tim tê tái mối tình ghi

Mai lá theo hoa về dưới cội
Hát cho nhau nghe Khúc Thụy Du
Để mặc trần đời nhiều dấu hỏi
Ngũ vùi chiếc lá chốn thiên thu ...

TÀ

2 nhận xét:

  1. Năm mới đến thăm chúc cả nhà
    Sức khỏe an khang, ấm nương gia
    Vạn sự như ý, phúc lộc phát
    Vẹn tình bạn hữu với thơ ca

    Trả lờiXóa
  2. Để mặc trần đời nhiều dấu hỏi
    Ngủ vùi chiếc lá chốn thiên thu
    ......đọc mà tim thổn thức quá Tà ơi !

    Trả lờiXóa