Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

EM LÀ AI

Em là ai giữa cuộc đời bề bộn
Nữa sáng tranh ,nữa tối tranh ..
Chẳng rõ lắm hình hài
Tôi nhìn thấy em
Dịu dàng tâm
Như một cánh lan khai
Giữa chiều xuống
Trong dòng đời chen chúc
Chiều buông ,
Chợ đời nhiều ngõ cụt
Cánh hoa tàn ,rữa ngụy ,phai hương
Tôi gặp em ,
Vẫn thánh thiện
...giữa đoạn trường
Màu tinh trắng
Lẫn giữa chiều rơi xuống
Tôi gặp em ,
Chợt nghe hồn luống cuống
Mớ âm từ rơi vỡ trở về không
Tôi gặp em ,
Giữa ngày tháng thăng trầm
Vẫn ngời ngợi sáng lòa nơi tăm tối

Tôi gặp em ,
chợt thương chiều qua vội
Thương ngõ đời
xác xơ cánh hoa rơi ...

HN

10 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. ông MỲ cũng thương EM nữa hả ,để mai tui nhắn lại dùm cho ,hì hì

      Xóa
  2. em là ai mà thơ tràn cảm xúc bạn hiền ơi .


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thương những cành hoa giữa chợ tàn
      cánh dần rơi rụng hương còn loang
      Có người quân tử dừng chân lại
      Thương hoa ,e ấp tình riêng mang ...
      ...
      HN cãm tác từ một tình cãm đẹp mà HN đọc thấy ở một người bạn của HN .cám ơn Bata ghé thăm .buổi tối vui nhen bạn hiền .

      Xóa
  3. Em là bà thì tui thương ké, là em khác, tui hổng thương.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì hỏng phải tui bà ơi ,là một nhành lan trong vườn đêm

      Xóa
    2. bởi vậy tui mới nói đó.

      Xóa
    3. ủa? mà chưa đi ngủ dùm tui nữa sao mà còn lượn vô ngồi một đống ở đây vậy bà?

      Xóa
  4. Tui ngủ chưa được mừ ,hic hic

    Trả lờiXóa
  5. Em là ai và tôi thật là ai
    Khi định mệnh đã an bài hai đứa
    Chung nhịp thở nhưng không chung ngọn lửa
    Chung lối về nhưng khác cửa nhà xưa./.

    Trả lờiXóa