Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

CHÚT YÊU XƯA

Em về nắng đón em nơi ngõ
Vàng hanh kỷ niệm buổi tình đầu
Đuổi theo ,bóng lăn tròn ngơ ngác
Xào xạc lá khô vỗ về nhau

Anh vẫn đợi em nơi thềm cửa
Hai mái đầu xanh đã phai màu
Dắt nhau tìm ngày xưa hoa nắng
Lũ trẻ nhà bên ngó ,thì thào

Xòe tay nắng lunh linh nhảy múa
Rơi qua kẽ ngón lẫn đi đâu
Khép bàn tay lại là khoảng trống
Tan vào hư vô những sắc màu

Thời gian chẳng bao giờ quay lại
Và anh và em đã xa rời
Dẫu nắng vẫn vàng hanh bên cửa
Dư tình hồn nhiên thuở xa xôi

Lẽ hai mươi năm có ít gì
Hoa giấy nhuộm đỏ cả ý thi
Chút yêu xưa đã tan vào mộng
Gởi gió lãng du tuổi xuân thì

Bây giờ gặp lại bên thềm cũ
Xôn xao hoài nhớ trở về tìm
Lặng lẽ soi hồn rơi trong nắng
Len nhẹ vào thơ ấm buồng tim

Giữ mãi những ngày thân ái nhé
Dẫu mai lại xa caćh nghìn trùng
Xiết thời gian lại trong khoảnh khắc
Ươm nắng vườn xưa để nhớ nhung ...

HN

5 nhận xét:

  1. Tình đầu đẹp và trong trẻo quá bà hén. Biết đâu hổng thành vậy mà vui , chứ thành rùi gây nhau cả ngày đâm chán.
    Cất kỷ niệm lâu lâu lôi ra nghía cái thui. vui với hiện tại, hy vọng ở tương lai là chính nha bà Tà. Mai tui mới khai trương, tại hôm nay tui hổng được ngày, sẳn mai cúng Ông địa - thần Tài tui cúng khai trương lun cho tiện bà ui.
    Khi nào leo lên được nhoi trước cho tui hay nha.

    Trả lờiXóa
  2. Tà ui, tui buồn quá Tà ui. buồn cười hổng nổi nên cứ nhoi nhoi đợi bà về nè. Ước gì có bà ở đây, tui chui vô lòng bà, bà ôm tui ngủ như ôm con bà cũng được.
    hì hì hì
    nhớ bà quá. Làm sao đây ?

    Trả lờiXóa
  3. Chui tạm vô...lòng tui cũng được nè! Hà hà!

    Trả lờiXóa
  4. Bà buồn cái gì dữ dị nè ? Ông Mỳ hay bà Ru đi nhậu hỏng rũ bà hả ?? hì hì ..
    Tui chỉ biết ghẹo bà thôi ,chứ tui biết làm cái chi cho bà bớt buồn bây giờ ,nếu tui thò cái tay qua cho bà cắn đỡ buồn chắc tui cũng mần .
    Ông MT xí xọn gì kìa ,giàn ná tui để trong góc nhà sau kẹt cửa nha bà ,có cần thì ..tự nhiên há ,hé hé hé

    Trả lờiXóa