Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

TÁM CHUYỆN KHƠI KHƠI

Giữa khuya ,buồn ngủ tới rồi
Mà hồn nấn ná ,bồi hồi ..chưa nguôi
Nhớ em da diết tình tôi
Nhớ em ,tôi ngủ .
Lôi thôi ,em buồn .

Xúc tuyết ,tôi cũng nhớ em ,ngồi cầm cây viết tôi cũng nhớ em ...càng nhớ em nhiều hơn mỗi buổi tối nhào vô đống chăn mền đi ngủ ,em hay nói ''Ngủ cho khoẻ mai đi làm mới đầy đủ tinh thần nhen Tà ,hỏng để mất sức khó lấy lại lắm ...''
Tôi thì rất ngoan ,rất biết tự chăm sóc sức khoẻ ,nhưng hiện tại tôi có một người bạn đang bệnh ,cô ta bị đau mắt và đau đầu .Tôi hy vọng rằng cô bạn này sớm sớm khoẻ lại và giử gìn sức khoẻ .Mọi sự đều bắt đầu ở chổ có đầy đủ sức khoẻ mới làm được những việc mình mong muốn .ráng lên nhen nhỏ ơi .
Còn những việc lu bu trên nét như quét dọn nhà cửa ,đón khách thăm hỏi ,pha trà rót nước ,để Tà rảnh thì làm hết cho ,cứ dành thời gian tịnh dưỡng nhé .
Thiên hạ mười người thì mười ý
Đừng buồn làm chi để bực mình
Thế gian làm sao lo hết được
Cứ lo sức khoẻ ,đặng tâm bình .

12 nhận xét:

  1. Cô bạn ấy không biết buồn đâu Tà ạ! Hé hé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng hy vọng cô bạn ấy tươi vui hoài hén PH .

      Xóa
  2. Tui ăn tui cũng nhớ bà, ngủ tui cũng nhớ, tui ngối...bứt lá tui cũng nhớ bà...ka ka ka
    Xí, nhà khỏi quét, trà khỏi pha, khách không cần tiếp, cứ tự nhiên như người Hà Nội nhé - cái này là tui nghe dân chúng đồn, chứ người Hà Nội có tự nhiên hay không tui bít chít liền bà ui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà bỏ cái vụ ...bứt lá nhớ tui đi .Trụi lũi hết rồi kìa ,hé hé hé .
      Cái vụ ăn uống bà đừng quên tui hén .Mỗi lần kể món ăn với bà là tui đeo cái khăn trước ngực cho chắc ăn ,hehehe

      Xóa
    2. Tà ui, tui bỏ vụ bứt lá rùi, tui thay vô...bứt cỏ có được không bà hén !
      kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk
      Dzọt ! ở lại bả....ui trùi ui.....

      Xóa
  3. Chúc bạn chúa nhật vui vẻ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Mẫn nhiều nhiều nè .Bửa nay HN được nghỉ làm ,tuy ngày chúa nhật đã qua ,nhưng Hn vẫn cãm thấy vui vẻ và hạnh phúc với lời chúc của bạn .
      Chúc bạn luôn vui ,khoẻ nhen .

      Xóa
  4. Tà ơi, khỏe nha, vui nha, hạnh phúc nha, cuộc sống mỗi ngày luôn như ý nha...nhớ Tà lắm đó ....nha !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chạy lại ôm Như ...chọt lét nè .Như làm bà thầy mà hỏng coi cho Tà một quẻ gì hết ,híc híc .Tà đứng xếp hàng miết cho coi .
      Tà chúc Như luôn vui ,hạnh phúc như nhé .

      Xóa
  5. thăm bạn tui .chúc ngày vui nhá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn BAta ghé thăm nè ,HN cũng chúc Bata vui như''Ngày xuân tươi trở lại '' hén .

      Xóa
  6. TIẾNG VẠC ĐÊM

    Chiều về chao cánh vạc bay
    Tâm tư trĩu nặng mấy ai hiểu mình
    Nụ cười tắt khóe môi xinh
    Một thời cháy bỏng, nay tình nhẹ tênh
    Thuyền quyên kiếp số lênh đênh
    Cũng đành má phấn chênh vênh lối về
    Anh giờ biền biệt sơn khê
    Tình riêng chưa trọn não nề tâm tư
    Đành sao thốt tiếng tạ từ
    Mặn nồng một thuở bây chừ sầu vương
    Hợp tan là chuyện đời thường
    Cớ sao em mãi đêm trường nhớ mong
    Ai người thấu hiểu được lòng
    Dỗi hờn năm tháng, cạn dòng lệ rơi
    Yêu người mộng cứ đầy vơi
    Lẻ loi như Vạc bên trời kêu đêm
    Tâm tư đốt cạn nỗi niềm
    Hồn đau ướp liệm trái tim khô cằn.

    Trả lờiXóa