Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

SINH NHẬT VUI NHÉ EM .

Ta thắp đêm nay ngọn nến hồng
Gởi em  sưởi ấm lúc trời Đông
Bằng tình thương mến  một người bạn
Chúc em bình an cỏi mênh mông

Mênh mông phù du chốn nhân gian
Ngược xuôi định mệnh buổi ngở ngàng
Đơn sơ tình mình cùng gởi gắm
Hạ bút gởi tình chốn thêng thang

Em đi góp nhân ái bốn phương
Thả thơ về cái chốn mộng thường
Cho Người tình yêu và luyến ái
Sống trọn nghĩa tình một chử "thương "

Em từ độ ấy mới gặp tôi
Ngẩn ngơ như quen tự lâu rồi
Trong từng câu chử lời mộc mạc
Em chứa biển tình tặng cho đời

Em ở xa lắm ...giửa Biển ,Trời
Còn tôi ,Bắc Âu lạnh ghê nơi
Mùa Đông hai đứa chung ngọn nến
Sinh nhật của em và của tôi

Tôi đi chở hết những vần thơ
Để vào tâm khảm để tôn thờ
Tấm lòng em đó luôn rộng mở
Cho Người tình thương vô bến bờ

Em mặc cuộc đời  bỏ rơi em
Em thương mãnh đời bị lấm lem
Đem tình trả cho đời đen bạc
Trãi thơ cho người được mộng êm ./.
Tà 23g25 23/ 12 /2 010

4 nhận xét:

  1. Lại những thương những nhớ mênh mong
    Xa lắc lơ nghìn trùng khuất dấu...


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nổi nhớ mênh mông đó mà ,Tà đi qua đi lại hỏng khuất dấu đâu Như ơi ...

      Xóa