Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

VÀ TÔI LUÔN NHỚ VỀ ...


Hôm nay là đúng một năm em rời ra tôi .Nổi buồn em ra đi như gậm nhấm trái tim .Tôi hy vọng em về bên phương trời ấy được bình an ,được vui vẻ ,hạnh phúc như ý ...Có lần em nói với tôi ''Éo mơ có một sức khoẻ thiệt tốt để chạy hoài trên con đường không biết mệt mõi ...''.Con đường mà em đi là con đường dành cho những trẻ em không gia đình ,những người già cô đơn ...Nhưng ông trời đã không ban cho em một sức khoẻ như ý .Con đường em đi chưa đoạn kết mà em đã xa rồi ,xa lắm rồi ...Để lại trong tôi nổi ngậm ngùi tiếc thương em .
Tôi nhớ những lần ngồi bên nhau ,những cấu chuyện như không bao giờ có đoạn kết ,những tiếng cười và những giọt nước mắt cứ đan xen ,để khi xa nổi nhớ về em sao mà quay quắt ,khó chịu ...
Một năm ,một năm nào có nguôi ngoai được gì ? Tôi vẫn thường ngồi một mình ,những lúc nhớ quá lại vào blog viết một vài câu gì đó cho nó trôi bớt đi nổi buồn trong lòng ...
Thời gian cứ qua đi và tôi ,tôi vẫn bước đi trên con đường đời với hình bóng và tình yêu của em dành cho tôi .Tôi mặc kệ người ta nói tôi điều gì ,điên cũng được ,ngớ ngẩn cũng được ...tôi gần như không muốn gặp ai nữa .
Trên đường đời có nhiều cuộc hội ngộ rồi lại chia ly .Nhưng tôi rất sợ sự chia ly như giữa tôi và Éo( NGUỴ PHƯƠNG DU) .
Hôm nay đúng là một ngày buồn lắm .Tôi nhớ ÉO ,nhớ SANG ,nhớ THUỲ nữa .Có người vì sức khoẻ không ổn ,có người thì cuộc sống không ổn... .Họ cần vượt qua chính họ để trở về với ngày mai tràn đầy ánh nắng ,tràn đầy niềm tin và hy vọng .Tôi ở quá xa ,cánh tay không đủ dài đề quàng ôm đôi vai các bạn .Nhưng trái tim của tôi luôn nhớ về bạn và cầu nguyện bình an .
Ráng lên nha SANG ,THUỲ .Tôi vẫn chờ bạn với tình cãm đơn sơ và chân thành nhất .

TÀ.

6 nhận xét:

  1. Tà ơi, mình nghĩ là Tà biết lý do Thùy chia tay blog...nói cho mình biết đi , vì Tà và Thùy có đ.t với nhau mà,chỉ cần biết lý do để mình yên tâm...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tà đi làm về ,lật đật chạy dô nét ,nhắc cái ghế ngồi kế bên Như nè .Cùng chờ Thuỳ nhen .
      Hỗm bửa Tà giành với bả có trái mận thôi à mà bả giận tới bửa nay sao ta ? hì hì
      Như à ,thiệt ra mình hãy tin tưởng vào bạn của mình há .Thuỳ giỏi lắm á ,chắc chắn sẽ lội qua được nổi buồn trong lòng của Thuỳ mừ .
      Tà cũng có những lúc buồn quá xá ,ngồi một mình hu hu cho đã ,rồi ôm rỗ mận ăn cho hả buồn rồi tươi tắn hì hì chạy dzô blog tám từa lưa ...
      Uống trà nhen NHư ,chứ hỏng mần gì thì thời gian chờ chu choa ơi nó ...dài
      Tà chúc như buổi tối đẹp hén .Thôi Tà đi nấu cơn nhen .Cái bụng của Tà nó đánh tùng xèng òy ,hihi

      Xóa
  2. Với THÙY là một kết quả xét nghiệm bất ngờ phải không ?

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Tà nhé, mình yếu bóng vía lắm á ,vì rất sợ có sự gì quá xấu đến với Thùy...sẽ thương cho Thùy lắm ...giờ mình sẽ cùng nhau cầu cho bạn ấy nhanh chóng trở lại cuộc sống bình yên như trước đây há Tà
    thương Tà nhiều nhiều nữa nè...ăn cơm đi ...hi...hi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai bà làm như tui bị Sida không bằng mà đòi đem tui đi xét nghiệm hả trùi ?
      Coi vậy chứ SiDA cũng còn nhoi được hơn chục năm nữa á. Nhoi được cứ nhoi hén !
      Tự dưng tui thấy tui giống điên á. để bà Như bả lo vậy, tui thiệt là...thui, hổng nói nữa, bùn rùi !!!!!!

      Xóa
  4. Kinh´chuc´Ba`Ta`khoe',vui , may man´,HP va`thinh vuong

    Bai`viet´rät´la`cam'döng long`nguoi`, Töi xin duoc chia buön`cung`

    Ta`, cho du`töi den´qua´tre~...

    Töi cung~ xa su´nhu ba` Ta`thöi, truoc´ kia töi chi' biet´ten Huong
    Nguyen~

    Töi rät´cam' phuc tinh`ban thän cua'3 nguoi`

    Kinh´mong 3 nguoi`an lanh`HP ,may man´va` thanh` cöng

    Trả lờiXóa